Cảm ơn bạn đã gửi thông tin đăng ký. THALIC sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.
Trong trường hợp cần hỗ trợ gấp, vui lòng liên hệ các số hotline ở cuối website.
Trân trọng,
Học viện Giọng nói và Kỹ năng THALIC VOICE
Giọng nói chính là công cụ truyền đạt ngôn ngữ, thông tin giữa mọi người với nhau trong cuộc sống. Sở hữu một giọng nói hay sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều, không những trong giao tiếp hàng ngày mà còn trong công việc và tương lai nghề nghiệp sau này. Dưới đây, là một số ngành nghề cần có giọng nói hay và truyền cảm.
1. MC, Phát thanh viên
Đây đều là những công việc đòi hỏi rất cao về giọng nói và khả năng ngôn ngữ, bởi người dẫn chương trình và phát thanh viên là những người trực tiếp truyền đạt thông tin tới khán giả nên cần có một giọng nói chuẩn, tròn vành rõ chữ, truyền cảm và phải hấp dẫn người nghe.
2. Giáo viên
Đối với giáo viên, giọng nói chính là “công cụ hành nghề”. Để khiến cho các bài học trở nên sinh động, một giọng nói giàu cảm xúc, tràn đầy năng lượng sẽ là một lợi thế rất lớn và giúp thu hút học sinh trong giờ học hơn rất nhiều.
3. Sales
Đối với nghề sales, giọng nói đóng vai trò vô cùng quan trọng, bởi bạn phải tiếp xúc và nói chuyện với rất nhiều khách hàng. Khi bạn có một giọng nói dễ chịu, có độ tin cậy, chuẩn mực và có duyên, bạn sẽ dễ dàng chinh phục mọi khách hàng thậm chí là khó tính nhất.
4. Streamer, Youtuber, Tiktoker
Streamer, Youtuber hay Tiktoker đều là những người có tầm ảnh hưởng, và nhận được đông đảo sự quan tâm, theo dõi của một bộ phận khán giả. Chính vì thế, để thu hút được lượng view và níu chân được người xem ở lại với mình, những Streamer, Youtuber hay Tiktoker có một giọng nói hay, cuốn hút và duyên dáng sẽ là ưu thế cực kì lớn.
5. Chăm sóc khách hàng
Công việc chăm sóc khách hàng có lúc phải tiếp xúc trực tiếp với khách nhưng đa số là làm việc qua điện thoại. Các bàn điện thoại viên, tư vấn viên… luôn thường trực để giải đáp những thắc mắc khách hàng gọi tới, chỉ cho họ cách tháo gỡ,… Với đặc thù ấy, giọng nói là yếu tố đóng vai trò quan trọng. Không ai muốn nghe một người làm công việc chăm sóc khách hàng nhưng lại có chất giọng địa phương, ồm ồm, nặng nề.
6. Hướng dẫn viên du lịch
Với hướng dẫn viên du lịch, kỹ năng giao tiếp chính là một trong các yếu tố quyết định đến sự hài lòng của khách hàng bởi họ luôn phải tiếp xúc với rất nhiều người, cả trong và ngoài nước. Để có được kỹ năng giao tiếp tốt, bạn cần luyện tập để giọng nói của mình truyền cảm và hấp dẫn hơn. Nếu bạn chỉ đơn giản thuyết trình lại thông tin về địa danh bằng giọng chậm rãi, đều đều như ru ngủ với nội dung nhàm chán thì chắc chắn du khách sẽ không hề thích thú lắng nghe.
Như vậy, có thể thấy trong giao tiếp hàng ngày cũng như trong công việc, giọng nói hay sẽ mang lại rất nhiều cơ hội và thành công cho người sở hữu nó. Và bạn hoàn toàn có thể sở hữu một giọng nói hay nếu dành thời gian cố gắng luyện tập. Tại THALIC VOICE, các khóa học chuyên sâu sẽ giúp bạn nâng cao giọng nói và kỹ năng giao tiếp của mình, tự tin chinh phục mọi công việc.
Các khóa học của THALIC
Hình ảnh lớp học của THALIC